Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đến thăm những hòn đảo hoang sơ ở Singapore

Nhắc đến những hòn đảo đẹp nhất Singapore, không thể bỏ qua đảo Hai chị em và đảo Pulau Ubin xinh đẹp. Đến đây cùng vé máy bay đi Sigapore giá rẻ thưởng lãm bầu không khí trong lành cùng khung cảnh yên bình và những cơn gió mát rượi sẽ giúp bạn quên đi mọi nỗi ưu phiền của cuộc sống thường nhật. 


Đảo hai chị em: nằm ở phía nam đảo quốc sư tử Singapore, đảo hai chị em Sister’s Islands, gồm hai đảo lớn nhỏ: đảo Chị Big Sister rộng 3,9 ha và đảo Em Little Sister rộng 1,7 ha. Là một trong những hòn đảo đặc biệt với vị thế gần kề nhau, du khách sẽ có cảm giác ngao du từ đảo sang đảo, như hai chị em thân thiết gần kề nhau. Và ngăn giữa là một con kênh xanh mát, du khách sẽ thích thú khi ngồi dưới bóng cây cọ, dưới những chòi gió bên bờ biển.

Vé máy bay giá rẻ của Tiger Air sẽ đưa bạn đến hòn đảo xinh đẹp này để tham gia những hoạt động dưới biển, thỏa thích bơi lội và ngụp lặn. Những rạn san hô và hệ sinh thái biển phong phú sẽ mang đến cho du khách sự thích thú và cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt tác dưới đáy đại dương xanh thẳm.


Đảo Pulau Ubin: nằm ở ngoài khơi Bờ biển Đông Bắc Singapore, đảo Pulau Ubin hoàn toàn khác biệt với các vùng công nghệ huyên náo lân cận bởi những thôn làng yêu tĩnh và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với những nét chấm phá dễ thương của những ngôi làng Mã Lai và không khí đồng quê Singapore mộc mạc. Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air du khách có thể nghe tiếng gà gáy sáng và rồi thức dậy quây quần quanh quầy cà phê, vừa uống nhâm nhi vừa bàn tán chuyện thời sự.

Hiện trên đảo Pulau Ubin Singapore có khoảng 200 cư dân làm các nghề về nông nghiệp, khai thác đá hoặc phục vụ khách du lịch vào dịp cuối tuần. Cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên, đắm chìm trước cảnh sắc hoang sơ trên đảo sẽ là cho tâm hồn bạn thêm thư thái, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, để tận hưởng trọn vẹn không khí thiên nhiên trong lành ở đảo Pulau Ubin Singapore, du khách có thể đi dạo hoặc đạp xe dã ngoại. Trong làng hiện có chỗ cho thuê xe đạp. Những đường mòn để đạp xe đã được nâng cấp với những tiện nghi đầy đủ các trạm nghỉ, nhà vệ sinh dọc đường. Đến đây du khách cũng có thể làm một cuộc du lịch khám phá thiên nhiên hoặc tổ chức cắm trại qua đêm, nghe chim hót, chụp ảnh các loài thú hoang dã, câu cá, thả diều, leo đồi,…

Một đất nước nhỏ nhắn với sự hạn chế về diện tích và dân số, thế nhưng Singapore lại là địa điểm du lịch mơ ước của rất nhiều du khách trên thế giới, với lượng khách du lịch hằng năm lên tới 15 triệu người, gấp 3 lần dân số Singapore hiện tại. Và đây là một trong những lý do khiến cho du lịch Singapore thu hút đến thế!

0 nhận xét: