Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ngoạn đảo thiên đường Bali, Indonesia

Du khách dành tặng cho Bali với rất nhiều mỹ từ như “đảo thần tiên”, “thiên đường du lịch” hay “bình minh của thế giới”… bởi sức hấp dẫn lạ lùng của nền văn hóa, nghệ thuật đặc sắc nơi này. Cách thủ đô Jakarta hơn 1.000km về phía tây, Bali là một trong số mấy mươi ngàn hòn đảo lớn, nhỏ của quốc gia Indonesia có nhiều đảo nhất trên thế giới. 


Hòn đảo thiên đường này quyến rũ du khách cùng vé máy bay đi Indoesia giá rẻ với những bãi biển cát trải dài phẳng lặng, thửa ruộng bậc thang, những dòng sông, những mặt hồ êm đềm trong vắt cùng nhiều hang động kỳ thú và những cánh rừng nhiệt đới hoang dã; vẻ đẹp của những ngôi đền Hindu giáo cùng những lễ hội đặc sắc và các điệu múa vô cùng quyến rũ.

Du lịch đến Bali cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air sẽ đưa khách tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Bali như cao nguyên Bedugul, hồ Beratan, công viên Garuda Wisnu Kencana... Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng bốn trong số 9 ngôi đền có kiến trúc đẹp và nổi tiếng linh thiêng nhất Bali gồm đền Uluwatu, đền Ulun Danu, đền hoàng gia Mengwi và ngôi đền thiêng Tanah Lot. 


Đến Bali cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air, du khách không thể không ghé đền Ulun Danu, khung cảnh mê hoặc ở ngôi đền đã trở nên quá nổi tiếng trong hành trình du lịch Indonesia của du khách.

Đền Tanah Lot cũng là một trong những địa danh nổi tiếng linh thiêng ở Bali, nơi nó tọa lạc là một hòn đảo nhỏ đầy đá nhưng phong cảnh nên thơ vô cùng. Đền nằm trên cao, trông ra biển lộng gió. Sáng sớm khi thủy triều lên, đền sẽ nằm chơi vơi giữa làn nước trong xanh của Ấn Độ Dương. Chiều đến, khi nước rút, du khách mới có thể ra thăm viếng đền. Và khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc nắng trời hòa với gió biển, phong cảnh của đền bỗng trở nên diễm lệ vô cùng.


Bên cạnh những địa danh trên, bãi biển Tanjung Benoa cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Bali. Dưới làn nước biển trong vắt, du khách dễ dàng nhìn thấy những đàn cá đang tung tăng bơi lượn và cho chúng ăn. Sau đó tự do tham gia các trò chơi thể thao trên biển như môtô nước, dù lượn, jetski… 

Du khách du lịch Bali còn được tận hưởng dịch vụ tiện nghi của hàng không Tiger Air, lưu trú khách sạn 4 sao cao cấp ngay trong khu Kuta. Nơi đây tập trung nhiều khách sạn hàng đầu của Bali, rất tiện lợi cho mua sắm, thưởng thức ẩm thực hay giải trí.

0 nhận xét: