Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Làm sao để mua được vé máy bay 12 đồng của TIGER AIR


Tìm hiểu cách thức đặt vé giá rẻ cùng đại lý Tiger air chính thức các bạn nhé:

- Mua vé 12 đồng của Tiger air: Văn phòng Tiger air triển khai các kênh bán vé như sau: kênh tại văn phòng, kênh đại lý, kênh online.
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc mua vé, tốt nhất là gọi cho văn phòng vé TIGER AIR để được tư vấn một cách chi tiết nhất, tránh những tình trạng sai sót có thể xảy ra không mong muốn như chưa am hiểu về thủ tục nhập cảnh, thông tin cá nhân của người đi, hành lý hay dịch vụ trên máy bay.

Nếu bạn có kinh nghiệm rồi thì mua vé theo hình thức nào cũng được. Nếu mua online thì lưu ý hết sức cẩn thận, không bị mất tiền oan trong quá trình book vé không để ý đến việc phải điền thông tin chính xác nhất. Mua vé 12 đồng như thế nào ? Giá vé 12 đồng của Tiger air chưa bao gồm phí thuế, phí thuế ở đây là phí thuế của sân bay, phí thuế an ninh hàng không và hàn khách phải trả những phí đó, hãng chỉ miễn phí trên giá vé của TIGER AIR thôi. Nếu phí thuế vào thì khoảng 40 usd cho một chiều. Bạn hãy check vé một lần trong tất cả các ngày, tất cả các tháng trong năm, chắc chắn sẽ có một ngày khuyến mãi, vì Tiger air không khuyến mãi hết một tháng, không phải ngày nào tháng nào cũng khuyến mãi, giá vé 12 đồng chỉ ngẫu nhiên rơi vào một ngày trong một tháng nào đó, nên bạn phải check tất cả mới tìm được giá vé 12 đồng. Theo kinh nghiệm của đại lý Tiegr air bạn nên chọn mua vé khởi hành vào những tháng 9, 10, 11 sẽ có được giá vé rẻ như khuyến mãi. Đừng nên nản chí, vì muốn tiết kiệm chi phí, hãy chăm chỉ tìm là bạn sẽ sở hữu ngay một tâm vé giá thật rẻ đúng không nào. Bên cạnh mau được vé rẻ, tiết kiệm được chi phí vé máy bay.
Ngoài ra chúng ta còn có những cách khác để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình như sau:
- Đặt phòng khách sạn giá rẻ: Hãy đặt phòng khách sạn trong chương trình khuyến mãi tại các trang uy tín như booking.com, agoda … tất nhiên bạn cũng nên chịu khó lướt web để kiếm được giá rẻ nhất.

- Phương tiện đi lại trong thành phố: Nên trang bị cho mình kiến thức về địa điểm du lịch cũng như mình muốn đến, trang bị luôn một tấm bản đồ xe bus vì đi xe bus sẽ tiêt kiệm hơn đi taxi. Bất kỳ nơi đâu cũng vậy, đặc biệt luôn có những chuyến xe bus kết nối tại các địa điểm du lịch, bạn chịu khó tìm tòi là sẽ có ngay.

- Ăn uống: nên mua nước hay hoa quả, bánh mỳ, đồ ăn nhẹ tại các siêu thị trước cho cuộc hành trình tham quan của mình, nếu bạn mua những thứ đó tại các khu du lịch hay dọc đường sẽ rất đắc. Tham khảo các khu ẩm thực giá cả phỉa chăng nhưng vẫn mang đậm chất đặc sản vùng miền của từng đât nướcqua các bài báo, hay thông trên mạng, diễn đàn, hoặc lời chia sẻ từ bạn bè, người quen đã từng đi đến đó.

Tất cả đã sẵn sang, chỉ còn lên kế hoạch mua vé và khởi hành. Liên hệ đặt vé: Văn phòng TIGER AIR 66B Cao Thắng, P4, Quận 3. Tel: 08 3929 0707/ 0915 871 119/ 0915 371 119
Đọc thêm: Những món ăn ngon nhất tại Singapore

0 nhận xét: