Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tổng hợp những lễ hội Singapore ý nghĩa nhất

Du lịch Singapore sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu chuyến đi của bạn may mắn trùng hợp với những sự kiện, lễ hội đặc biệt dưới đây. Và mỗi lễ hội Singapore lại mang một sắc thái, đặc trưng riêng. Cùng đại lý Tiger Air tìm hiểu du khách nhé!

Lễ hội Hoa đăng – Deepavali và Lễ hội Hari Raya:


Lễ hội Deepavali mang âm hưởng của bản sắc văn hóa Ấn Độ trên đảo quốc Singapore. Để có thể trải nghiệm trọn vẹn lễ hội này du khách hãy đến khu Tiểu Ấn – nơi rực rỡ những ánh đèn màu, dòng người háo hức đi chợ đêm và những chương trình biểu diễn văn hóa đặc sắc nhất. Khi du lịch Singapore trong ngày lễ này cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ, du khách đừng quên tậu những món đồ xinh như các tấm vải, trang sức, phụ kiện… hay dạo bước trên con đường rực rỡ ánh sáng huyền bí với hương hoa lài và các cổng chào rực rỡ.

Hari Raya là một trong những lễ hội Singapore thu hút đông đảo du khách ghé thăm, đặc biệt là người Hồi giáo. Lễ hội chính là ngày kết thúc cho tháng ăn chay Ramadan. Đến tham quan, chắc chắn du khách sẽ được hòa mình với sắc màu rực rỡ của các con đường trang hoàng đèn hoa đăng nhộn nhịp. Bên cạnh đó du khách còn có thể mua sắm thỏa thích ở khu chợ đêm với vô số hàng thủ công, vải, quần áo,… các loại.


Noel về trên Singapore: không khí lành lạnh của mùa đông Singapore báo hiệu một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc trên mọi miền của đảo quốc sư tử. Trong đó, Orchard là điểm nổi bật nhất của mùa giáng sinh an lành. Khắp mọi nơi trên con đường mua sắm nổi tiếng này đều được trang trí lộng lẫy, sáng bừng, rực rỡ hoa đăng. Tuyệt vời hơn là cảm giác tản bộ trên đường để chiêm ngưỡng cảnh đẹp lung linh, thưởng thức món ngon hay thả hồn theo các bài hát của nhóm đồng ca, người hát rong,…


Tết Âm Lịch: cũng như những quốc gia vùng Đông Nam Á khác, Tết Âm Lịch được xem là lễ hội mở đầu cho một năm sung túc và may mắn nhất của người dân Singapore. Du khách đến Singapore dịp này cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air sẽ có dịp chiêm ngưỡng những chương trình pháo hoa vô cùng ấn tượng và hoa đăng rực rỡ trên khắp các gian hàng ngay giữa trung tâm Chinatown. Trên hết là lễ hội đường phố Chinagay hoành tráng được đông đảo du khách mong đợi bên cạnh lễ hội Singapore River Hongbao đầy ý nghĩa.

Vậy bạn đã tìm hiểu được những lễ hội đáng lưu ý nhất torng năm tại Sinagpore rồi đó. Hãy chọn cho mình một thời điểm ưng ý nhất để kết hợp chuyến du lịch cùng tham gia các lễ hội Singapore đặc sắc này nhé!

0 nhận xét: