Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bí kíp đối phó với nỗi sợ lỡ chuyến bay

Nếu đang đi du lịch mà bị nhỡ chuyến bay vì các lý do quen thuộc như: thời tiết không suôn sẻ, máy bay gặp trục trặc, hay nghiêm trọng hơn là sự cố an ninh. Vậy làm thế nào để đối phó với các tình huống trên! Mời bạn đọc kỹ bài viết dưới đây của đại lý Tiger Air để tích lũy thêm kinh nghiệm đối phó với nỗi sợ lỡ chuyến bay, các bạn nhé!
Đầu tiên hãy tìm sẵn một list các khách sạn, nhà trọ ở gần sân bay hoặc những quán ăn, cà phê ở cạnh đó mở cửa 24/24h. Địa chỉ này sẽ là nơi trú ngụ cho các bạn cho đến giờ khởi hành chuyến bay sau.
Nên nhớ đừng mang theo áo khoác, chăn mỏng, mạng che mắt khi ngủ,… những thứ đồ nhỏ nhất có thể phòng hờ sự cố bị trì hoãn chuyến bay. Trong trường hợp đi theo nhóm đông người hoặc bạn hay ăn đêm thì nên mua ít đồ ăn dự phòng trước đó.
Lưu ý, ngủ ở nơi đông đúc thì ồn ào, khó ngủ, nhưng ngủ ở nơi vắng vẻ thì không an toàn.  Tốt nhất khi du lịch Singapore cùngvé máy bay đi Singapore giá rẻ hay du lịch các nước khác mà bị trễ chuyến bay thì du khách cần chọn một địa điểm ngủ vừa an toàn lại vừa yên tĩnh nhất có thể. Một gợi ý cho các bạn là hãy tới những vị trí có đặt camera trong sân bay để bắt đầu cho giấc ngủ của mình.
Thêm nữa, các cậu cần giữ đồ đạc luôn trong tầm mắt mình cho an toàn. Theo kinh nghiệm của những người hay du lịch thì nên để balo của mình ở vị trí người khác khó tiếp cận nhất, nếu có cơ hội tiếp cận thì phải tốn kha khá thời gian hoặc phải gây ra tiếng động. Ví dụ: lấy ba lô làm gối kê, để ba lô gác chân, phủ áo khoác lên ba lô rồi kê đầu, gác chân, ôm trong người...
Với những kinh nghiệm phòng khi đối phó với trường hợp lỡ chuyến bay nói trên. Tiger Air chúc quý khách có những chuyến bay an toàn và vui vẻ!
Nếu có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ của Tiger Air , vui lòng liên hệ đến hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 871 19. Địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM.
Nguồn: http://www.tigerair.org.vn/

0 nhận xét: