Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đến Singapore nhiều lần nên đi đâu

Với những du khách đến Singapore cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air nhiều lần đã quá quen thuộc với những khu vui chơi hay trung tâm thương mại sầm uất nên rất muốn tìm cho mình những địa điểm tham quan mới, lạ. Dưới đây, đại lý Tiger Air sẽ cung cấp một số địa điểm tham quan độc đáo nếu bạn không biết nên đi đâu khi đến Singapore nhiều lần.


Khám phá những vùng ngoại ô hoang sơ: những vùng ngoại ô ở Singapore chính là những điểm đến hết sức lý tưởng cho những ai cảm thấy ngột ngạt khi phải chen chúc với trong những khu trung tâm thương mại sầm uất hay những khu vui chơi đông đúc. Cứ đi dọc theo con đường Telok Blangah là bạn sẽ tìm được một vài địa điểm tham quan bình bị mà chưa được nghe bao giờ trong các chuyến du lịch Singapore.


Khu Queenstown: là địa chỉ ở khá xa trung tâm thành phố, Queenstown có không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Đến với Queenstown cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ bạn có thể đến thăm khu vườn bướm trong vườn Hort hoặc thư giãn trong một quán rượu Pháp bên trong thị trấn. Chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cảm giác mới lạ cho những du khách đã đến Singapore nhiều lần.


Công viên Punggol: không giống với những công viên cây xanh khác trong thành phố như vườn Bách thảo Singapore, Gardens by the Bay hay công viên Sentosa,… vì Punggol là địa chỉ mang đậm chất dân gian, hoang dã. Đến với công viên Punggol cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air, bBạn có thể nhìn thấy những loài thực vật rất hoang sơ, giản dị và sẽ có cảm giác bình yên đến lạ thường. 


Làng Buangkok: được mệnh danh là ngôi làng cuối cùng của Singapore, nằm cách đường cao tốc chỉ 180 và nằm giữa những ngôi nhà chọc trời ít ai biết tới. Đến đây chúng ta có thể bắt gặp những loại cây và con rất bình đi như: rắn, thằn lằn, đu đủ, tre, sắn dây, khoai lang… Cho đến tận bây giờ ngôi làng vẫn giữ nguyên vẹn được vẻ hoang sơ của một ngôi làng nhiệt đới như ban đầu, nơi có thể thấy được rõ nét sự thay đổi cuộc sống của người dân Singapore. 

Trên đây là một vài địa điểm độc, lạ mà đại lý Tiger Air đã cung cấp cho du khách khi đến Singapore nhiều lần. Hi vọng với những địa điểm trên du khách sẽ có một chuyến du lịch Singapore thú vị! Liên hệ đến hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119 hoặc địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM để được tư vấn, hỗ trợ vé tốt nhất.

0 nhận xét: