Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đi bộ đường dài ở Singapore

Có thể bạn chưa bao giờ đi bộ hàng vài cây số thì khi đến Singapore cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air sẽ là dịp để bạn rèn luyện thêm về sức khỏe của mình. Đi bộ đường dài còn là cách để bạn thư giãn, giảm bớt những căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống. Nếu như bạn muốn thử trải nghiệm cảm giác mới lạ này ở Singapore thì lưu ý đến một vài địa điểm lý tưởng sau:


Công viên Mount Faber: là một trong những công viên nổi tiếng của Singapore. Đây không chỉ là nơi bạn có thể vui chơi, giải trí mà đây còn là địa điểm tuyệt vời cho bạn thư giãn và ngắm cảnh. Đặc biệt là cảm giác đi bộ quanh công viên trên cây cầu Henderson Waves hay ngắm mặt trời lặn dưới những tán lá sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch đảo quốc sư tử cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ của bạn. Bên cạnh đó, du lịch công viên Mount Faber không chỉ được ngắm cảnh đẹp nên thơ mà bạn còn có thể bắt gặp những bức tranh tường mô tả lịch sử của Singapore, tìm thấy bức tượng nhân sư huyền thoại thu nhỏ. Ngoài ra, còn có rất nhiều điều thú vị nếu bạn chịu khó dành thời gian dạo quanh công viên. 


Công viên MacRitchie: công viên MacRitchie cũng là một địa điểm hợp lý cho việc đi bộ thư giãn khi du lịch Singapore giá rẻ cùng đại lý Tiger Air. Đối với những bạn yêu thích thiên nhiên thì đây sẽ là một nơi tuyệt vời cho bạn khám phá. Từ dải rừng nhiệt đới dài 3km, nơi có một hệ thực vật phong phú, sum suê đến những con đường mòn nơi có rất nhiều loại thực vật khác nhau. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp lãng mạn mà còn tha hồ được khám phá, thưởng ngoạn sự mát mẻ của thiên nhiên. Không chỉ có vậy đây còn là địa điểm thú vị cho những bạn yêu thích thể thao, ngoài việc được đi bộ thì bạn còn có thể tham gia các buổi tập thể dục ngoài trời. 

Hai địa điểm trên hứa hứa hẹn sẽ là những điểm du lịch mới, lạ, hấp dẫn đối với du khách khi du lịch đảo quốc sư tử cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ. Mọi thông tin về vé máy bay giá rẻ đi Singapore, quý khách vui lòng liên hệ đến hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119 hoặc địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM để được tư vấn, hỗ trợ vé tốt nhất.

0 nhận xét: