Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cẩm nang du lịch thành phố Melbourne

Melbourne là thủ phủ của bang Victoria, thành phố lớn thứ hai nước Úc và cũng là một thành phố đầy sức sống với các hoạt động thể thao, văn hoá, các cửa hàng thời trang. Du lịch đến Melbourne bằng vé máy bay đi Úc giá rẻ nằm ở phía đông nam lục địa châu Úc là đến với thành phố nằm ở cực nam lục địa với dân số vào khoảng 4 triệu người.


Đến với Melbourne cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air, du khách có thể tham quan các danh thắng như Quảng Trường Liên Bang hay đến Phòng trưng bày Quốc gia Victoria. Hoặc du khách cũng có thể thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn tại nhà hát Vũ kịch Úc, hay thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời ở nhà hát Princess. 

Bên cạnh các đại điểm du lịch thì hoạt động mua sắm ở Melbourne cũng thực sự là thiên đường cho những tín đồ nghiện shopping, ở thành phố này có hàng loạt những cửa hàng thời trang, đồ dùng gia đình hay các vật dụng thông thường đến những món cao cấp. Những địa điểm mà tín đồ mua sắm không thể bỏ qua như khu chợ Rose Street Artist, đường Brunswick, đường Chapel ở Prahan, đường Bridge ở Richmond.


Ẩm thực Melbourne nổi tiếng với cà phê. Du khách có thể thử trải nghiệm ở những nhà hàng, quán cà phê, hộp đêm và quán bar ở Southbank. Ngoài ra, Melbourne cũng có những khu ẩm thực của những nền văn hóa khác nhau như Carlton dành cho các món Ý cổ điển, Richmond dành cho những món ăn Việt và Fitzroy dành cho những món ăn mặn Tây Ban Nha.

Đến Melbourne cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air du khách tha hồ tham gia những sự kiện thể thao nổi tiếng thế giới như giải Quần vợt Úc mở rộng, giải Australian Grand Prix hay giải đua ngựa Melbourne Cup và nhiều hoạt động thú vị khác nữa.


Có thể nói không ngoa, thành phố Melbourne tựa như một mê cung của những con đường nhỏ có mài vòm, của những quán bar, nhà hàng và những cửa hàng nằm cách xa trung tâm. Nếu có cơ hội du lịch Úc cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air với điểm dừng chân là Melbourne, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

0 nhận xét: