Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Canberra

Canberra, thủ đô Australia, là thành phố của hội nghị, giáo dục, du lịch và lễ hội. Du lịch Canberra cùng vé máy bay đi Úc giá rẻ, khách có thể đi du thuyền trên hồ, thả bộ trong rừng hay dạo một vòng trên lưng ngựa trong một thung lũng nên thơ hay khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất khác. Hành trình này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn!


Du lịch đến thành phố Canberra cùng vé máy bay đi Úc giá rẻ của Tiger Air, du khách sẽ cảm nhận vẻ thanh bình và duyên dáng đến bất ngờ, một nơi không ồn ào hối hả, không đầy ắp xe hơi và nhà cao tầng. Vào mùa xuân, những khu vườn ở Canberra bỗng rực sáng bởi sắc hoa Floriade. Khi thu về, bầu trời Canberra lại tràn ngập bóng bay sặc sỡ trong Lễ hội kinh khí cầu tại Canberra.

Di chuyển đến hồ nhân tạo Lake Burley Griffin du khách có thể quan sát người đi bộ, người đi xe đạp, những chiếc thuyền buồm và những đoàn thuyền rồng. Hồ nhân tạo rộng lớn này cũng là trung tâm của thành phố Canberra. Xung quanh hồ có rất nhiều điểm giải trí cấp quốc gia khác. Địa điểm hồ Burley Griffin cũng chính là một địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Canberra mà du khách nên ghé thăm khi đến du lịch Úc cùng vé máy bay giá rẻ.


Ngoài các địa danh trên, du lịch thành phố Canberra, du khách còn có dịp lắng nghe câu chuyện kể về Canberra tại Triển Lãm Thủ Đô Quốc Gia, lắng nghe bản hòa âm của 55 chiếc chuông đồng trên tháp chuông National Carillon ở đảo Aspen. Hoặc tham quan Đài Tưởng Niệm Chiến Tranh nổi tiếng của thành phố Canberra.

Hay đến với khu Parliamentary Triangle để thăm Quốc hội và Tòa Nhà Nghị Viện cũ trên đồi Capital Hill để tìm hiểu về sự ra đời của hệ thống chính trị nước Úc; thăm phòng trưng bày công cộng cũng là một trog những trải nghiệm thú vị để xem những nhà chính trị Úc thảo luận về các vấn đề tại Phiên chất vấn; hoạt động ngắm tranh sơn dầu của những người Úc nổi tiếng tại National Portrait Gallery; nghiền ngẫm những tài liệu lịch sử tại Thư Viện Quốc Gia Úc hay tìm hiểu về hiến pháp đầu tiên của Úc tại Văn Khố Quốc Gia gần đó. 


Nhìn chung, đi du lịch Úc cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air thì không thể bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Canberra xinh đẹp kể trên. Mọi thông tin về giá vé máy bay đi Úc, quý khách vui lòng liên hệ đến hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119. Địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM để được tư vấn, hỗ trợ vé tốt nhất.

0 nhận xét: