Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Trải nghiệm những hoạt động thú vị trên núi Mount Faber tại Singapore

Du lịch Singapore cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air để tìm hiểu thêm về Singapore, du khách nhớ ghé qua Faber Point, nơi có bức tranh tường mô tả quang cảnh lịch sử bằng những tấm bảng đồng. Đồng thời, bạn còn có thể tìm thấy bức tượng Nhân sư Merlion huyền thoại thu nhỏ, biểu tượng củađất nước Singapore.

Đỉnh núi Faber Moutain hay còn có tên gọi khác là núi Thái Bình là đỉnh núi cao nhất của đảo quốc sư tử Singapore. Nếu đến du lịch Singapore mà bạn chưa có dịp đặt chân lên được đây thì quả thật là một điều rất đáng tiếc. 


Được đặt theo tên của kỹ sư Charlesm Edward Faber, núi Faber là một trong những công viên lâu đời nhất với rất nhiều hoạt động, và cũng là một phần của khu liên hợp Jewel Box. Thời gian mở cửa tham quan tại Faber Moutain kéo dài từ 8h30 sáng đến 2h sáng hôm sau mỗi ngày, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí. Nhưng theo lời du khách có lẽ thời gian tốt nhất trong ngày để bạn đi tham quan, ngắm cảnh tại Faber Moutain là lúc hoàng hôn.

Du lịch tại đây cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ, du khách không chỉ có được một cái nhìn toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp mà còn được trải nghiệm rất nhiều điều mới lạ, độc đáo. Chẳng hạn như đến với đỉnh Faber Moutain, du khách có thể sử dụng hệ thống cáp treo hiện đại chỉ mất phí khoảng 18-29$ là có thể ngắm nhìn từ trên cao thành phố Singapore, cảng biển và đảo Sentosa. 


Mặc khác, bạn có thể thoải mái Selfie cùng bạn bè với một khung cảnh tuyệt đẹp. Sau đó, thưởng thức một bữa ăn riêng tư và độc đáo trong những chiếc cabin sang trọng giữa khung cảnh trời nước bao la. Hay tay trong tay dạo ngắm cảnh trên những con đường trong công viên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Faber vào lúc hoàng hôn.

Không chỉ là địa điểm hoàn hảo cho bữa tối và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. Du lịch công viên Mount Faber cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air còn là nơi lý tưởng để ngắm chim, đi bộ và dạo chơi hay thăm thú thiên nhiên. 

Ngoài ra, đến với núi Faber, du khách cũng đừng quên khám phá cây cầu Henderson Waves nối liền Mount Faber Park với Telok Blangah Park với thiết kế uốn lượn tuyệt đẹp nhé! Cũng giống như đỉnh The Peak nổi tiếng của Hồng Kông, Faber Moutain là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Singapore, đảo quốc sư tử xinh đẹp. Hãy đến và từ từ cảm nhận du khách nhé!

0 nhận xét: