Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Đến Resorts World Sentosa Singapore trải nghiệm Đảo Cá Heo đầy thú vị

Đến với Resorts World Sentosa Singapore cùng vé máy bay đi Sigapore giá rẻ vào bất kỳ thời gian nào trong năm, bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác thú vị khi vui đùa cùng đàn cá heo trên đảo. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những chú cá heo thông minh và rất dễ thương này bên cạnh những huấn luyện viên thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp.


Đảo Cá Heo tại Resorts World Sentosa Singapore là nơi có hơn 20 con cá heo Ấn Độ Dương đang cư trú trong 11 hồ lớn liền kề nhau. Được khai trương vào năm 2013, hàng ngàn du khách đã có cơ hội khám phá cuộc sống của loài vật này bằng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air thông qua những cách đặc biệt nhất. Ngoài ra, Đảo Cá Heo còn là nơi bảo tồn và nghiên cứu sự phát triển của loài cá này.

Những chú cá heo tại đây được nuôi dưỡng bởi một chế độ ăn uống dinh dưỡng cùng với thực phẩm chất lượng cao chủ yếu được nhập khẩu từ Canada, Iceland và Hoa Kỳ. Mỗi ngày cá heo có thể tiêu thụ hơn 160kg thức ăn bao gồm cá trích, mực và một số loài cá khác.


Làm việc tại Đảo Cá Heo là một đội ngũ chuyên nghiệp gồm hơn 35 chuyên gia đến từ hơn 10 quốc gia khác nhau có nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện. Hàng ngày, những huyến luyện viên chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ chăm sóc chất lượng tốt nhất cho các chú cá heo, đảm bảo cá heo được khỏe mạnh và phát triển trong môi trường tối ưu nhất với những trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới, bao gồm cả phòng thí nghiệm hiện đại.

Đến với Đảo Cá Heo cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air, bạn không được mang trong người những đồ vật có thể làm trầy xước làn da mềm và mỏng của những chú cá heo. Trước khi tham gia bạn sẽ được training các chương trình tương tác gần gũi với cá heo như hòa mình vào làn nước để chạm vào cá heo, nghe huấn luyện chia sẻ kiến thức về cá heo, chơi đùa với cá heo một mình…


Hầu hết những ai được tiếp xúc gần gũi với những chú cá heo đều khẳng địh rằng đây là kỷ niệm khó quên của họ tại Resorts World Sentosa Singapore.

Để có chuyến đi sang Singapore cùng vé máy bay giá rẻ, ngay bây giờ hãy liên lạc đến đại lý của chúng tôi theo hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119. Địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM để được tư vấn, hỗ trợ vé tốt nhất.

0 nhận xét: