Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

6 hòn đảo dành cho các cặp đôi yêu nhau ở Indonesia

Khi nhắc đến Indonesia chắc chắn nhiều du khách sẽ nghĩ đến hòn đảo thiên đường nổi tiếng Bali. Nhưng ít ai biết rằng hòn đảo núi lửa này chỉ là một phần của quần đảo Indonesia. Vì ngoài đảo Bali, Indonesia có tới hơn 17.000 hòn đảo khác nữa. Dưới đây là 6 hòn đảo thiên đường lý tưởng cho tuần trăng mật hoặc đơn giản là chuyến du lịch đến Indonesia cùng một nửa của mình.


Bali - thiên đường biển cả: Bali là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng châu Á thu hút du khách đến du lịch cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air với hàng ngàn ngôi đền cổ, ruộng bậc thang và vô vàn những bãi biển xanh cát trắng cùng những ngọn núi nửa cao chót vót. Nước biển ở đây trong xanh một cách đặc biệt nên có thể nhìn thấy san hô rực rỡ cùng những đàn cá nhiều màu sắc khi thủy triều xuống.


Đảo Sumatra - hòn đảo dành cho những người yêu thiên nhiên: Sumatra là hòn đảo lớn thứ 6 thế giới và là hỏn đảo duy nhất còn nguyên vẻ hoang sơ của những cánh rừng già và núi lửa. Sumatra hấp dẫn du khách cùng vé máy bay đi Indonesia giá rẻ bởi những trải nghiệm như đi bộ xuyên rừng Gunung Lesuer hay chinh phục núi lửa Gunung Sibayak cao 2094m và núi lửa Gunung Sinabungạn cao 2450m.


Java - vườn thượng uyển của Indonesia: đây là nơi duy nhất trên thế giới du khách có thể chiêm ngưỡng ngọn lửa màu xanh được phát ra từ những mỏ quặng lưu huỳnh bên trong miệng núi. Từ ngọn núi lửa này du khách có thể nhìn ngắm bình minh xuất hiện giữa làn sương mờ đặc và đắm chìm trong màu xanh ngọc bích huyền ảo của hồ axit nằm lọt thỏm trong miệng núi.


Lombok - tận hưởng yên tĩnh: Lombok là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn lánh khỏi những ồn ào của cuộc sống để tìm đến một nơi yên tĩnh, thanh bình vì nơi đây có những bãi biển xanh trong hoang sơ và những cánh rừng xanh ngút ngàn. 


Flores - bông hoa dại giữa biển cả: Kelimutu thu hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air nhờ có hồ nước nằm trong lòng chảo núi lửa có ba màu đỏ, xanh lá cây và xanh da trời do hiện tượng oxi hóa acid. Đặc biệt, quần đảo Komodo là nơi duy nhất mà bạn có thể tìm thấy rồng Komodo huyền thoại hay cá mập voi khổng lồ. Nơi dành cho những ai muốn khám phá văn hóa bản địa, chắc chắn không thể bỏ qua Flores khi đến Indonesia.


Đảo Sumba - viên ngọc bí ẩn của Indonesi: Sumba tách biệt khỏi sự phát triển đô thị, hạn chế đến mức thấp nhất tác động của con người vào hòn đảo. Chính vì thế, nơi này một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh trong một ngôi nhà nhỏ trên bãi biển. 

Du lịch Indonesia đến một trong 6 hòn đảo trên cùng một nửa yêu thương của mình để thả mình trong làn nước trong veo và tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt đối. Chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng mội du khách!

0 nhận xét: