Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Đảo Rottnest, địa điểm du lịch không nên bỏ qua ở Úc

Không chỉ nổi tiếng với các địa điểm du lịch như Sydney, Melbourne hay Canberra. Đất nước Úc xinh đẹp còn nổi tiếng với đảo Rottnest trong lành. Vì thế hãy ưu tiên địa điểm Rottnest trong hành trình đến Úc lần này cùng vé máy bay đi Úc giá rẻ của bạn nhé!


Nằm ở phía tây nước Úc thân thiện, thuộc thành phố Perth. Hòn đảo Rottnest thu hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên trong lành, hùng vĩ. Với những ai lần đầu đặt chân lên đảo Rottnest cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air sẽ cảm nhận được rõ nét bầu không khí trong lành ở đây. Một trong những nguyên nhân khiến đảo có không khí torng lành là do ở trên đảo chỉ có xe buýt và xe đạp, không có các phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy. 

Sở dĩ không có các phương tiện khác xuất hiện trên đảo vì thật ra hòn đảo này chỉ dài 11km và rộng 4,5km. Thậm chí có nhiều du khách còn thực hiện nguyên một chuyến tham quan quanh đảo vô cùng thú vị bằng xe đạp. Du khách có thể thuê xe đạp đôi tại những điểm cho thuê xe ngay trên đảo để ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hít thở không khí thoáng đãng.


Ngoài sử dụng xe đạp du khách có thể khám phá đảo Rottnest bằng xe buýt. Xe buýt trên đảo là dạng xe buýt hop-on/ hop-off với lịch trình 18 điểm dừng. Điều này có nghĩa là chỉ cần mua vé 1 lần du khách có thể trải nghiệm cảnh quan toàn bộ đảo.

Điều làm cho du khách thích thú khi đến đảo Rottnest chính là hầu hết ở các vịnh, mũi đảo trên đảo đều có những bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh đến nỗi chúng ta có thể thấy những rải san hô và từng đàn cá tung tăng bơi lội. Thế giới dưới nước của Rottnest nổi tiếng bởi sự hiện diện của hơn 20 loài san hô và 135 loài cá sặc sỡ của vùng nhiệt đới. Đặc biệt, từ tháng 9 đến tháng 11, hơn 20.000 chú cá voi Humpback, chủ yếu là cá mẹ và cá con sẽ dừng chân tại đây chờ cá con trưởng thành hơn trong hành trình hướng về phương nam. Kéo theo đó là các tour xem cá voi sẽ được tổ chức, vì thế đây là 1 cơ hội ngắm nhìn cá voi mà du khách không nên bỏ qua.


Ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đảo Rottnest còn có những công trình kiến trúc lịch sử độc đáo của thế kỉ 19. Tất cả những công trình này đều mang đậm dấu ấn của lịch sử, nó sẽ là những điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi du lịch đến Úc cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air.

1 nhận xét:

Đòi Nợ Thuê TPHCM nói...

Một địa điểm du lịch rất tuyệt vời. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ!
Một địa chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ cho các bạn tham khảo thêm tại http://www.canhchimviet.com.vn