Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Equarius Hotel, sự lựa chọn hoàn hảo khi đến đảo Sentosa

Tọa lạc ở vị trí lý tưởng, Equarius Hotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa những khoảng không gian xanh mát với khung cảnh thanh bình và yên tĩnh. Từng là một làng chài nhỏ nhưng giờ đây du lịch đảo Sentosa cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ du khách sẽ cảm nhận một điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng với nhiều địa chỉ tham quan, vui chơi hấp dẫn và những khách sạn hạng sang như Equarius Hotel. 


Bắt đầu hoạt động từ năm 2012, Equarius Hotel là khu nghỉ dưỡng phức hợp với vô vàn những điểm tham quan thú vị và hấp dẫn như Universal Studios Singapore; thủy cung S.E.A. Aquarium; công viên nước Adventure Cove Waterpark và đảo Cá Heo. Đây còn là thiên đường nghỉ ngơi hoàn hảo dành cho những người yêu thiên nhiên hay những cặp đôi thích lãng mạn khi du ngoạn đảo Sentosa cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air.

Khu nghĩ dưỡng có tổng 183 phòng gồm Deluxe; Deluxe Garden; Deluxe Pool Access và Deluxe Suites. Tất cả được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hầu hết các phòng đều có khu vực ban công rộng rãi, thoáng đãng, bày sẵn hai chiếc ghế nhỏ tiện cho khách ngồi ngắm cảnh.


Một trong những điểm nổi bật nhất của Equarius Hotel là việc các kiến trúc sư đã khéo léo trong việc sử dụng kính thay vì gỗ để tạo ra được không gian rộng rãi, thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên. Riêng không gian phòng tắm ở Equarius Hotel khá rộng rãi tha hồ cho bạn thư giãn, ngâm mình sau một ngày vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa khoảng 1.400 khách và được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy chiếu, màn hình, micro không dây…

Đặc biệt, lưu trú tại Equarius Hotel bạn sẽ dễ dàng thưởng thức các món ăn Trung Hoa ngon tuyệt. Tuy là nhà hàng Trung Hoa, thế nhưng cách bày trí món ăn và cách phục vụ lại khá Tây.


Sau một ngày dài khám phá, vui chơi cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Tiger Air, du khách có thể dành thời gian thư giãn bằng dịch vụ massage và chăm sóc sức khỏe để lấy lại sự tỉnh táo, tinh thần thoải mái sau những giờ vui chơi mệt mỏi.

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của trung tâm thành phố, ngay khi đặt chân đến Equarius Hotel cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, cảm giác cứ như mình đã trút bỏ hết mọi stress ngay khi bước vào đây vậy.

0 nhận xét: