Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Tham quan bãi biển Uluwatu đảo Bali

Bãi biển Uluwatu là một viên ngọc quý tiềm ẩm, nổi tiếng trong giới lướt sóng nhờ những con sóng cuộn trào mạnh mẽ và ánh hoàng hôn lộng lẫy. Để đến bãi biển này cùng vé máy bay đi Bali giá rẻ, du khách chỉ việc book vé tại đại lý Tiger Air của chúng tôi. Sau đó từ từ đi xuống những bậc thang đá hơi dốc sẽ nhìn thấy bãi biển nằm ẩn mình bên dưới một vách đá. Bên trên vách đá là Đền Uluwatu, một trong những ngôi đền Hindu cổ xưa nhất Bali. Cuối cùng, hãy bôi sáp cho ván và thỏa sức lướt sóng ở một trong những khu vực lướt sóng hoàn hảo nhất thế giới, bên dưới một trong những ngôi đền đẹp nhất Bali.


Hòa mình vào sóng biển và trải nghiệm cảm giác phấn khích khi cưỡi trên những con sóng hoàn hảo, được tiếp sức bởi những cơn gió tây nam. Trong lúc tạm nghỉ lướt sóng, hãy chiêm ngưỡng ngôi đền trên đỉnh vách đá, ngắm những chú rùa thảnh thơi bơi lội hay chỉ đơn giản là ngả mình trên tấm ván tận hưởng sự thanh bình của khung cảnh tuyệt đẹp này!

Ngay cả nếu không biết lướt sóng, du khách vẫn có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ trên vách đá và hoàng hôn lộng lẫy, và đến thăm Đền Uluwatu. Ngôi đền này được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 và là một trong những ngôi đền cai quản của Bali. Theo đạo Hindu, ngôi đền cai quản là ngôi đền bảo vệ cho hòn đảo khỏi những linh hồn quỷ dữ. 


Sau khi khám phá cảnh quan cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air, du khách tiếp tục thưởng thức món ngon tại các warung xung quanh ngay trên vách đá. Thả mình lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên dưới và tận hưởng làn gió đêm mát rượi. 

Bãi biển nhỏ bé và riêng biệt này không xô bồ như những bãi biển khác ở phía nam Bali. Những con sóng cực kỳ mạnh nên bãi biển này không dành cho bơi lội và chỉ những tay lướt sóng chuyên nghiệp mới được lướt sóng ở đây. Nếu du khách muốn tận hưởng làn nước êm đềm hơn và thuận tiện đi lại, hãy đến các bãi biển ở Padang và Bingin. Các bãi biển lướt sóng nổi tiếng khác trong khu vực là Bãi biển Impossible, Bãi biển Dreamland và Bãi biển Suluban. 


Bãi biển Uluwatu tọa lạc gần ngôi làng Pecatu, trong quận Nam Kuta của Bali. Sau khi đáp vé máy bay đi Indonesia giá rẻ của đại lý Tiger Air . Chỉ mất 35 phút lái xe từ Sân bay Denpasar, du khách có rất nhiều lựa chọn ăn nghỉ ở khu vực này. Bãi biển có khu vực đỗ xe và tắm tráng nước ngọt. Tốt nhất du khách nên mang theo dụng cụ của mình, nhưng cũng có thể mua sáp và các đồ dùng tại cửa hàng bán đồ lướt sóng ngay trên vách đá.

0 nhận xét: