Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Nhìn thấy bóng người qua gương ở quán rượu Australia

Hero of Waterloo là quán rượu lâu đời nhất tại Australia với 173 năm tuổi và là nơi nổi tiếng có ma ám đáng sợ. Có vô số du khách nữ từng đến quán rượu này cùng vé máy bay đi Úc giá rẻ cho biết, họ ít nhất từng trải qua một hiện tượng tự nhiên không thể lý giải, rằng sau khi sử dụng nhà vệ sinh của quán nhìn qua gương và họ thường thấy một phụ nữ đứng sau mình, nhưng khi quay lại thì không thấy gì nữa. Đây cũng là điểm đến đầy hào hứng của những du khách nào đam mê các câu chuyện ma.


Được biết, đường hầm của quán, đoạn chạy từ hầm rượu ra đến cảng trước đây từng là nơi xảy ra vụ phạm tội kinh hoàng. Ông chủ quán đã giết vợ mình, bà Anne Kirkman vào năm 1849 khi bà phát hiện ông ngoại tình với một cô gái trẻ. Khi đó, cô gái này đã mang thai đứa con của ông, còn thi thể của người vợ xấu số bị ném xuống hầm rượu.

Sau này, khi tiếp quản quán, Kazuko Nelson - chủ nhân mới của quán 25 năm nay đã cho biết, nhân viên cũng như nhiều khách du lịch nhiều lần bắt gặp hồn ma của bà. Thậm chí, họ còn cảnh báo rằng nếu nhìn thấy ai la hét và chạy khỏi nhà vệ sinh của phụ nữ, nhân viên quán chỉ cần làm họ bình tĩnh vì có thể họ vừa nhìn vào gương của nhà vệ sinh và thấy một phụ nữ phía sau họ. Nhưng khi quay lại thì họ lại không thấy già nữa.


Họ cũng kể lại rằng, họ thường ở lại căn phòng phía trên quán rượu và giữa đêm bỗng nghe thấy tiếng đàn piano. Nhưng sau đó, đàn piano lại được chuyển xuống tầng hầm và điều này xảy ra liên tục, khiến họ không thể nào ngủ nổi.

Ngày nay, khi du lịch đến Hero of Waterloo bằng vé may bay giá rẻ của đại lý Tiger Air, ngoài quán rượu còn có nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách và tổ chức các tour du lịch săn ma. Những vị khách ày chủ yếu đến để tìm kiếm linh hồn người chết Anne. Nơi mà họ nhắm tới là bên dưới tầng hầm. Không khí ở đây khá lạnh lẽo, khiến nhiều người không khỏi rùng mình.


Ngày nay, Hero of Waterloo là một điểm đến hút khách và cả người dân địa phương ở Sydney cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air. Quán cũng phục vụ nhạc sống và các món ăn của nhà hàng cũng từng đạt giải thưởng về ẩm thực.

0 nhận xét: