Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hành trình khám phá bãi biển Sanur ở Bali

Là một trong những khu nghỉ dưỡng được khai phá sớm nhất ở Bali nhưng bãi biển Sanur vẫn lưu giữ được nét yên ả và thoải mái, khiến nơi đây trở thành điểm đến ưa thích của rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới đến khám phá cùng vé máy bay đi Bali giá rẻ. Những bờ biển vắng vẻ, làn nước biển trong xanh tuyệt đẹp và ngôi làng tĩnh lặng khiến bãi biển này trở thành một ốc đảo yên bình ở Bali.


Được bảo vệ bởi những rạn san hô, bãi biển là địa điểm bơi lội lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Du khách đến đây cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air vào sáng sớm hãy thả bộ dọc con đường dài 5 km phía trước biển. Hoặc du khách cũng có thể đi canô, lướt ván buồm, câu cá và lặn bằng ống thở hoặc thuê một chiếc thuyền để du ngoạn lênh đênh trên sóng nước. Bên cạnh đó, bãi biển Sanur còn nổi tiếng nhờ có bờ biển cát trắng tuyệt đẹp, làn nước trong xanh hiền hòa và khung cảnh bình minh huy hoàng rực rỡ.

Đặc biệ, những người lặn bằng bình khí sẽ mê đắm trong những địa điểm lặn tuyệt đẹp như Nusa Penida hay Nusa Lembongan để trải nghiệm cảm giác khám phá cuộc sống kỳ thú dưới lòng biển. 

Ngôi làng Sanur thuộc biển tuy nhỏ bé nhưng có không khí thư thái và yên bình. Nơi đây vẫn giữ nguyên vẹn những nét đặc trưng truyền thống của đảo Bali. Tuyệt nhiên không có sự xô bồ đông đúc. Chính không gian yên bình và tĩnh lặng đã biến ngôi làng này trở thành một địa điểm thư giãn lý tưởng khiến du khách mong muốn được trở lại lần sau nếu có dịp du lịch Bali cùng vé máy bay đi Indonesia giá rẻ. Đồng thời, nghỉ ngơi trong một khách sạn sang trọng hoặc một căn nhà gỗ hẻo lánh và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon lành nơi chỉ cách bãi biển vài bước chân. Hay thưởng thức những món hải sản tại một trong những nhà hàng địa phương chính là những hoạt động lý thú trong hành trình khám phá khu vực này. 


Nếu du khách nào muốn tìm hiểu thêm về lịch sử và nghệ thuật, hãy đến thăm Bảo tàng Le Mayeur cách bãi biển không xa. Bảo tàng này từng là nhà của họa sĩ người Bỉ Adrien Jean Le Mayeur de Merpres. Người đã sống và vẽ tranh ở đây trong suốt 20 năm đầu những năm 1930. Bảo tàng thuộc sự quản lý của chính phủ Indonesia.

Cứ đến tháng Bảy hàng năm, bãi biển Sanur lại tổ chức Lễ hội Thả diều quốc tế Bali trong vài ngày. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để đến thăm vùng này khi bầu trời rợp đầy bóng diều với đủ hình dáng, kích cỡ. Vào dịp này, những người dân địa phương đều dành thời gian thư giãn và vui chơi.

Du khách có thể đặt vé máy bay đi Bali, vé máy bay đi Jakarta giá rẻ du lịch Indonesia tại đại lý Tiger Air theo hotlines: 0915 371 119 – 0915 871 119 – 0915 971 119. Zalo/ Viber: 0915 971 119. Địa chỉ : 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM nếu như bạn muốn du lịch Indonesia với giá rẻ.

0 nhận xét: