Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Du ngoạn bãi biển Barceloneta ở Bali

Bãi biển Barceloneta chạy dọc đường bờ biển Địa Trung Hải của Barcelona là điểm tập trung của vùng lân cận Barceloneta. Là nơi người dân địa phương và khách du lịch tìm đến để trải nghiệm bầu không khí Địa Trung Hải cổ điển cùng vé máy bay đi Bali giá rẻ nhiều nhất. Dòng nước ấm của Biển Địa Trung Hải, thể thao dưới nước, quán bar ven biển và giải trí về đêm, tất cả góp phần tạo nên bãi biển đô thị nổi tiếng nhất Barcelona này.


Đây là bãi biển được yêu thích nhất tại Barcelona, nếu đến sớm du khách sẽ tìm được vị trí tắm nắng lý tưởng. Ngoài ra du khách cũng có thể thuê ghế nằm và ô trên bãi biển hay sử dụng vòi tắm hoa sen và phòng thay đồ miễn phí. Cạnh đó là sân bóng chuyền dành cho những ai muốn thử sức bên bãi biển năng động. Còn biển Địa Trung Hải ấm áp lại là điểm lý tưởng cho các hoạt động bơi lội, lướt ván buồm và lướt sóng diều. Lực lượng cứu hộ thường xuyên tuần tra trên bãi biển, do đó các bạn không phải lo lắng khi tắm hoặc vui chơi tại đây.

Hãy dạo bộ dọc Passeig Maritim, một đường đi dạo ven biển dành cho người đi bộ, đạp xe và trượt ván. Rồi đến thăm Homenatge a la Barceloneta, một công trình tháp nghiêng của nghệ sĩ người Đức Rebecca Horn. Nhìn ra phía xa xa, du khách sẽ nhìn thấy bức tượng điêu khắc cá độc đáo có tên Peix d’Or của Frank Gehry.


Ngoài những cảnh đẹp, du lịch đến bãi biển Barceloneta cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air du khách có dịp thưởng thức nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn. Hãy ghé qua một trong những quán bar ven biển, nơi nổi tiếng với món cocktail hoa quả, hải sản và cơm thập cẩm. Đặc biệt vào lúc hoàng hôn, các nơi này còn cung cấp cả DJ và nhạc sống. 

Du khách nhớ đừng bỏ lỡ buổi tối tại Cảng Olímpic, nằm ở đầu phía bắc của bãi biển. Ban đầu được xây dựng với mục đích phục vụ Thế vận hội Olympic 1992. Nhưng hiện nay tòa nhà là nơi đặt trụ sở của một số quán bar, hộp đêm và sòng bạc nổi tiếng nhất ở Barcelona.


Bên cạnh bãi biển thì vùng lân cận Barceloneta cũng uôn có những địa điểm thú vị để thu hút du khách đến thăm cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air. Tại Thủy cung Barcelona, du khách tự do ngắm nhìn các loài cá nhiệt đới sặc sỡ và tìm hiểu cách các nhân viên cho cá mập ăn hay ngắm nhìn các triển lãm về lịch sử của vùng đất này tại Casa de Barceloneta, một ngôi nhà được xây dựng từ năm 1761. Một số người chọn cách tránh nóng bên dưới bóng cây râm mát tại Công viên Barceloneta.

Từ La Rambla, đường đi dạo rợp bóng cây nổi tiếng của Barcelona, du khách chỉ phải đi bộ khoảng 20 phút để đến Bãi biển Barceloneta. Du khách có thể đi xe buýt công cộng và metro hoặc sử dụng tuyến xe buýt du lịch có trạm dừng gần đó. Bãi biển cũng có khu gửi dành riêng cho xe đạp.

0 nhận xét: