Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Du ngoạn 7 điểm giá rẻ hấp dẫn ở Singapore

Là quốc gia phát triển nhất khu vực Châu Á, Singapore thu hút khách du lịch quốc tế đến du ngoạn cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất khu vực. Điểm thuận lợi nhất của điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn ở Singapore nhờ hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố, hoặc có ở ngoại ô thành phố và phương tiện đi lại khá dễ dàng, thuận tiện. 


Bảo tàng văn minh châu Á: lưu giữ những hiện vật lịch sử của châu Á, được chia làm 8 phòng trưng bày lớn. Đến bảo tàng văn minh châu Á, du khách có hội tìm hiểu về 700 năm lịch sử gần đây của châu lục này chỉ với mức phí 8 USD/người, có giảm giá cho trẻ em, nhóm du lịch và vào một số ngày nhất định trong tuần.


Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah: Là một trong những dấu vết cuối cùng còn sót lại của rừng rậm nhiệt đới ở Singapore. Khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah trải trên diện tích 400 mẫu vuông và là nơi cư trú của hơn 500 loài động vật. Tất cả du khách đều được miễn phí khi vào tham quan nơi này.


Khu phố Tàu: là nơi thú vị cho du khách dạo chơi, ngắm các công trình mang đậm chất Trung Quốc, nổi bật nhất là chùa Phật Nha, nơi được đồn đại là lưu giữ răng của đức Phật. Bạn cũng có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động truyền thống của người Trung Quốc và nếm thử ẩm thực ngon tuyệt với giá cả phải chăng khi đến khu phố này cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air.


Vườn Trung Quốc và Nhật Bản: là khu vườn kiểu Trung Quốc được xây dựng với đền, chùa, cầu đá cong trong khu vườn Nhật. Cũng như khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah, du khách cũng không mất phí vào cửa khi tới thăm nơi này.


Khu tiểu Ấn: là nơi dành cho những du khách nào yêu thích khám phá vẻ khác lạ của cộng đồng người Ấn sống tại Singapore. Họ đến để chiêm ngưỡng các đền thờ đặc trưng Ấn Độ và mua sắm các loại saree, khăn thêu, thảm, gia vị Ấn. 


Nhà thờ Hồi giáo Sultan: được xây dựng để làm quà tặng vị vua Sultan Hussein vào năm 1826 và được tu sửa năm 1928. Đây là một trong những đền thờ Hồi giáo quan trọng nhất ở Singapore về cả văn hóa lẫn thiết kế, kiến trúc.


Khu bảo tồn ngập mặn Sungei Buloh: khu bảo tồn độc đáo với hệ sinh thái dưới nước này khá đa dạng với những loài động, thực vật quý hiếm. Mức phí cho một du khách vào thăm khu bảo tồn chỉ 5 USD.

Nếu có chuyến du lịch Singapore sắp tới cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air, bạn nhất định nhớ ghé qua những điểm đến tuyệt vời trên nhé! Chắc chắn những địa điểm này sẽ mang đến cho bạn nhiều kỉ nệm, những kiến thức mới, thú vị.

0 nhận xét: