Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tổng hợp những chuyến bay bất ngờ và cảm động vừa qua

Đối với tiếp viên hàng không, đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ như Tiger Air, chuyện gặp những tình huống không bất ngờ và cảm động nhiều vô số kể. Chẳng hạn như: tổ chức sinh nhật, lễ cưới, cầu hôn bất ngờ, thậm chí đỡ đẻ trên máy bay… là những tình huống “khó đỡ” trên máy bay.


Tình huống đầu tiên xảy ra trên hãng hàng không Southwest Airlines, chỉ vài phút trước khi cất cánh, hãng nhận được một yêu cầu đặc biệt và lập tức đáp ứng ngay cho vị nữ hành khách đó. Rằng cậu con trai 24 tuổi của bà đã rơi vào hôn mê. Người phụ nữ này nhanh chóng được đưa xuống máy bay. Hành lý của bà được gửi lại và bà được đặt vé cho chuyến bay kế tiếp để bay thẳng về nhà. Kể cả bữa trưa của bà cũng được miễn phí.

Tình huống thú vị thứ hai cũng diễn ra trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines. Đó là hành động chúc mừng sinh nhật cho bé gái 4 tuổi tên Mazzy Marzano, được biết vị hành khách nhí này bị bệnh nứt đốt cột sống và đang trên đường trở về nhà sau kỳ nghỉ dưỡng. Các tiếp viên và tất cả hành khách trên chuyến bay ngày hôm đó bất ngờ hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật đến Mazzy. Cô bé nhận được món quà là vương miện làm bằng túi bánh quy và một chiếc bánh làm bằng những cuộn giấy vệ sinh. Mazzy mỉm cười sung sướng rồi “thổi” tắt đèn trên cabin máy bay, tượng trưng cho những ngọn nến sinh nhật.

Tiếp theo, tình huống tổ chức lễ cưới trên máy bay của hãng hàng không Turkish Airlines kể lại câu chuyện về Vjera Mujovic và Stefan Preis như sau: hai người tình cờ gặp nhau trong lúc đợi chuyến bay của hãng và nhanh chóng phải lòng nhau trước khi máy bay hạ cánh. Một năm sau, hãng tổ chức lễ cưới cho cặp đôi này ở trên không. Cặp vợ chồng đã khắc số ghế 5B và 5C lên nhẫn cưới để kỷ niệm nơi lần đầu họ gặp nhau.



Một tình huống thú vị khác là màn cầu hôn lãng mạn trên máy bay cựu phi công Eric Greener. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp anh đã tạo nên một màn cầu hôn bất ngờ trên chuyến bay của hãng Alaska Airlines. Nhân lúc người bạn gái của anh cũng là tiếp viên hàng không đang làm nhiệm vụ. Anh đến hệ thống phát thanh của máy bay và bắt đầu kể về cuộc tình của mình cho đến khi cô nhận ra sự xuất hiện của anh trên chuyến bay và nói “Em đồng ý”.

Và tình huống đáng nhớ nhất có lẽ là sự kiện hành khách sinh con trên máy bay của hãng hàng không Air Canada hay chia buồn với hành khách của hãng Delta Air Lines. Ngoài ra còn có các tình huống như nhân viên hãng hàng không mua vé cho người lạ hay phi công mở tiệc pizza cho hành khách bị chậm chuyến.


Trong cuộc sống này, tình yêu có thể hàn gắn tất cả, rút ngắn mọi khoảng cách. Hành trình dành cho hành khách ấy là chuyến bay của tình yêu thương. Một chuyến bay chan chứa yêu thương như thế, ai chẳng muốn bước lên để lan tỏa trong mình một thứ tình cảm mãnh liệt hơn cả tình yêu. Và bạn, bạn có muốn cùng chuyến bay yêu thương trở về với gia đình cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air?

Nếu có, bạn vui lòng liên hệ đến văn phòng Tiger Air theo hotlines: 0915 371 119 – 0915 817 119 – 0915 971 119. Zalo/ viber: 0915 971 119. Địa chỉ: 177, Cao Đạt, P.1, Q.5, TP. HCM để book ngay vé máy bay đi Singapore giá rẻ, vé máy bay đi Indonesia… bạn nhé!

0 nhận xét: