Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Các hãng hàng không bay từ Hà Nội tới Singapore có giá vé tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình những hãng hàng không nào có đường bay tới Singapore từ Hà Nội rẻ nhất. Hãy tham khảo bài viết sau đây của đại lý Tiger Air để nắm thông tin về các hãng hàng không bay từ Hà Nội tới Singapore có giá vé tốt các bạn nhé!

Hiện nay, có 5 hãng hàng không có đường bay từ Hà Nội tới Singapore bao gồm: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, SilkAir, Tiger Airways, Jetstar, Jetstar Asia. Trong đó, hành tuần Vietnam Airlines có đến khoảng 30 chuyến bay di chuyển từ Hà Nội tới Singapore và được đánh giá là một trong các hãng hàng không bay từ Hà Nội tới Singapore thông dụng nhất.


Hãng hàng không Vietnam Airlines: xuất phát từ Hà Nội lúc 10h30 và đến Singapore vào lúc 14h50. Khởi hành từ Singapore lúc 15h50 và đến Hà Nội vào lúc 18h15. Mỗi ngày có 1 chuyến bay. Là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines có giờ bay thuận tiện, không quá sớm cũng không quá muộn. Ưu điểm khi di chuyển bằng hãng hàng không quốc gia VN hành khách sẽ được phục vụ ăn uống và được gửi 20kg hành lí miễn cước. Tuy nhiên, tiếp viên của hãng thường bị phản ánh là thiếu thân thiện với du khách.


Hãng hàng không Singapore Airlines: mỗi ngày 1 chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi Singapore. Xuất phát từ Hà Nội lúc 13h và đến Singapore lúc 17h30. Xuất phát từ Singapore đi lúc 9h50 và đến Hà Nội lúc 12h05 bằng máy bay chính hãng. Ngoài chuyến bay chính trong 3 ngày (thứ 3, 5 và chủ nhật) từ Singapore về lúc 9h50. Hãng còn kết hợp với hai hãng Silkair hay Vietnam Airlines để chở thêm khách về Hà Nội vào buổi chiều. Nếu hành khách đi vào buổi chiều sẽ sang ngồi ở máy bay của hai hãng kia. Singapore Airlines có dịch vụ hàng không 5 sao trên thế giới có chất lượng phục vụ tốt nhưng giá cả hơi cao.


Hãng hãng không Silkair: có 3 chuyến bay/tuần từ Hà Nội đi Singapore vào ngày (thứ 3, thứ 5 và chủ nhật). Xuất phát từ Hà Nội đi lúc 18h20 và đến Singapore lúc 22h35. Từ Singapore đi lúc 15h05 và đến Hà Nội lúc 17h25. Là hãng hàng không Singapore có chất lượng phục vụ tốt, hành khách sẽ được gửi hành lý miễn cước 20kg. Có giờ bay xuất phát từ Hà Nội đẹp, thuận tiện. Giá cả không cao hơn Vietnam Airlines quá nhiều.


Hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways: mỗi tuần có 5 chuyến bay từ Hà Nội đi Singapore vào các ngày (thứ 3, thứ 5, thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật). Chiều Hà Nội bay đi (chuyến ngày thứ 3 và thứ 5 cất cánh lúc 13h35 và hạ cánh lúc 18h05; chuyến ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật cất cách lúc 16h20 và hạ cánh lúc 20h50). Chiều Singapore bay về (chuyến ngày thứ 3 và thứ 5 cất cánh lúc 10h25 và hạ cánh lúc 12h55; chuyến ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật cất cách lúc 13h00 và hạ cánh lúc 15h30). Đây là hãng hàng không giá rẻ có nhược điểm lớn nhất là hành khách bắt buộc phải điền số hộ chiếu khi đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore. Vì là hãng hàng không có vé máy bay đi Singapore giá rẻ nên khi ăn uống trên máy bay bạn sẽ phải trả tiền. Đối với hành lý 20kg gửi cũng phải trả tiền.

Hy vọng, với những chia sẻ ở trên về các hãng hàng không bay từ Hà Nội tới Singapore của đại lý Tiger Air, cùng với những đánh giá ưu nhược điểm có thể giúp cho các bạn thu thập được những thông tin cần thiết khi lựa chọn cho mình một hãng hàng không giá rẻ nhất.

0 nhận xét: