Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Sân bay Changi nơi nghỉ ngơi cực kỳ thư giãn

Bài viết này, đại lý Tiger Air sẽ chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm ngủ bụi ở sân bay Changi một cách tiết kiệm khi du lịch đến một đất nước vô cùng đắt đỏ Singapore.
Sân bay Changi nhiều năm năm liền lọt top sân bay tốt nhất trên thế giới. Năm 2008, sân bay được trang bị thêm 2 rạp chiếu phim màn ảnh rộng miễn phí phục vụ du khách 24/24. Vì theo khảo sát trên web của một trang du lịch có đến gần 50% du khách tới sân bay cảm thấy thích thú với dịch vụ xem phim miễn phí, và gần 40% hài lòng vì tại đây có nhiều ghế để ngả lưng trong lúc chờ nhập cảnh hoặc chờ giờ lên máy bay.
Để đi du lịch bụi Singapore thì du khách nên chọn đặt vé của hãng hàng không giá rẻ Tiger Air. Bên cạnh đó để tiết kiệm chi phí du lịch, các bạn nên chọn các chuyến bay đêm hoặc trở về vào sáng sớm để có giá vé hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu bay vào rạng sáng thì nửa đêm đã phải bắt taxi tới sân bay với giá cắt cổ kèm việc lãng phí tiền phòng trọ hoặc khách sạn. Mà giá nhà nghỉ hay khách sạn của đảo quốc luôn ở mức ngất ngưởng. Vì vậy với những ai có nguồn kinh phí hạn hẹp mà không muốn mất tiền thuê chỗ ở thì việc ngủ bụi ở sân bay Changi là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
Tại Changi khu vực ngủ tốt nhất là trên tầng 2 khu Terminal 2. Vào buổi khuya muộn khu nhà hàng cao cấp sẽ ngừng hoạt động nên ở đây rất rộng rãi, có nhiều ghế mềm để du khách ngả lưng. Việc ngủ bụi ở sân bay Changi sẽ giúp bạn tiết kiệm một số tiền kha khá.
Bên cạnh đó, sân bay Changi cũng rất sạch sẽ, tiện nghi, có ổ cắm điện và có cả là wifi miễn phí. Tuy sân bay rộng, hơi vắng vẻ về đêm và rạng sáng. Nhưng bạn có thể yên tâm nhé vì vấn đề an ninh ở đây vô cùng an toàn, có lực lượng cảnh sát túc trực 24/24 để đảm bảo an ninh. Lưu ý nhớ mặc ấm hoặc mang theo mền để ngủ.
Việc nghỉ ngơi ở sân bay Changi nói riêng và các sân bay khác nói chung khi du lịch Singapore cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ đều không được ngoan nghênh nhưng nếu bạn muốn thử cảm giác lại thì ngủ bụi ở sân bay Changi sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Cũng như là cách tiết kiệm khi du lịch Singapore một quốc gia có chi phí du lịch đắt đỏ bậc nhất thế giới.
Nguồn : tigerair.org.vn

0 nhận xét: