Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Mẹo tiết kiệm chi phí khi đi du lịch cùng Tiger Air

Một số mẹo chia sẻ của phòng vé Tiger Air dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Áp dụng những mẹo này bạn không chỉ có một chuyến đi tiết kiệm mà còn thoải mái và vui vẻ nữa.

Tránh thời gian cao điểm: theo lẽ thường thì giá vé máy bay vào những ngày cuối tuần và những ngày lễ tết sẽ đắt đỏ hơn nhiều so với ngày thường. Giá cả vé cũng có thể khác nhau giữa các chuyến bay trong cùng một ngày. Tốt nhất là bạn nên lên mạng kiểm tra thông tin về giá vé và thời gian bay một cách chi tiết để có thể chọn ra được một chuyến bay phù hợp nhất với túi tiền và kế hoạch vui chơi của mình.


Lựa chọn những điểm đến phù hợp: các nước láng giềng như Thái Lan, Singapore, Malaysia… chính là những điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Đến các quốc gia này, bạn không cần phải chi trả quá nhiều chi phí. Bên cạnh đó, tỷ giá hoái đối không chênh lệch quá nhiều so với việc bạn sang các nước như châu Âu, châu Mỹ.

Đi du lịch theo tour: nếu chấp nhận đi cùng với một nhóm người lạ theo một hành trình do công ty du lịch vạch ra. Tiger Air đảm bảo bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy. Thay vì bạn tự đặt phòng và vé máy bay riêng lẻ, thì các hãng du lịch sẽ đưa ra một mức giá trọn gói phù hợp nhất cho bạn.


Đi nghỉ ngắn ngày: không cần bỏ ra quá nhiều thời gian từ 2 tuần trở lên. Ngày nay kỳ nghỉ đến Singapore cùng vé máy bay đi Singapore giá rẻ hay bất kỳ nước Đông Nam Á nào bạn chỉ cần bỏ ra một vài ngày là đủ. Với phương châm chỉ cần chất lượng, không cần số lượng bạn cũng sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đặt phòng online trước khi bạn khởi hành: trước khi xuất phát, bạn nên nghiên cứu thông tin về đặt phòng trên mạng thật kỹ. Khi đó bạn sẽ đặt được khách sạn giảm giá và sẽ có nhiều cơ hội nhận được giá khuyến mại. Lưu ý, nên tìm những khách sạn ở xa khu du lịch một chút nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Tuy nhiên, nếu bạn đi cả đại gia đình và có kế hoạch du lịch trong một tuần bạn nên thuê cả một căn hộ có đầy đủ nhé!


Từ những thông tin về mẹo tiết kiệm chi phí khi đi du lịch cùng Tiger Air. Chúng tôi hi vọng các bạn có một chuyến bay vui vẻ, tiết kiệm!

0 nhận xét: