Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thiên đường mùa thu tràn ngập lá phong ở Canada

Xứ sở lá phong đẹp nhất khi mùa thu đến. Mùa thu cũng là thời điểm lá phong dần dần ngả sang vàng, tạo nên không gian hữu tình, thơ mộng như trong miền cổ tích. Cùng vé máy bay đi Canada giá rẻ du lịch đến đất nước này chiêm ngưỡng mùa thu đầy lãng mạn bạn nhé!


Không phải ngẫu nhiên mà lá phong xuất hiện trên lá Quốc kỳ của Canada. Chính những màu sắc sống động từ những dải cây lá ngút ngàn này đã tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho đất nước Canada. Khi mùa thu gõ cửa thành phố Montréal, thành phố lớn nhất của tỉnh Québec. Lập tức những con đường ở nơi đây bỗng trải đầy lá vàng lá đỏ kiêu sa pha lẫn màu xanh và cam độc đáo. Cả thành phố Montréal như chìm trong khoảng trời mùa thu với những hàng cây rực rỡ sắc màu.

Trước khi cây lá ở thành phố được chuyển màu thì trên núi cao, những bức tranh thu khổng lồ, rực rỡ đã hiện ra, trải dài hàng trăm cây số dọc trên Quốc lộ. Cùng với Montréal, cứ mỗi độ thu sang, Gravenhurst, một trong những thành phố nhỏ của bang Ontario cũng có sức thu hút khách đến tham quan cùng vé máy bay giá rẻ của Eva Air đến từ mọi nơi.


Nếu không đến hai thành phố trên, du khách có thể đến Agawa Canyon để chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sắc màu đẹp nhất hành tinh này. Để đến đây, du khách phải đi xe từ Saul Ste Marie qua biên giới Canada - Mỹ trên chặng đường dài gần 190km. Tới nơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Canada hiện lên đầy lãng mạn. 

Nhắc đến những con đường mùa thu đẹp nhất xứ Canada, không thể không nhắc đến thành phố Vancouver, miền Tây của Canada. Và con đường thu đẹp nhất gắn với những cây lá phong này là Đại lộ Niagara. Khi dừng chân ở Đại lộ này, bạn hãy chạy xe hoặc chầm chậm đi dạo men theo con sông Niagara. Đây chính là con đường đẹp nhất Canada. Dọc theo Đại lộ, bạn cũng có thể ghé vào thị trấn nhỏ Queenston để thưởng thức thứ rượu Niagara thơm nức như mùi nhựa thông. Riêng Dorset Lookout, quận Haliburton, phần lớn đường phố cũng được bao bọc bởi rừng Lá phong xen lẫn những biển hồ. 


Thời điểm lý tưởng để du lịch Canada cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air là từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10. Thời điểm mà những con phố ở Vancouver lại ngập tràn trong những tán lá phong mùa thu tuyệt đẹp. 

Phần lớn đường phố Canada được bao bọc bởi rừng lá phong xen lẫn những biển hồ, vô hình chung làm nên vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn mỗi khi thu sang. Điều đặc biệt khiến Canada trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích mùa thu là những con phố ở đây không mang một màu sắc giống nhau mà đa dạng với các sắc vàng, đỏ, nâu...

0 nhận xét: