Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Những nhà hàng đẳng cấp 5 sao tại Singapore

Ra đời từ năm 2011, Resorts World Sentosa Singapore là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên trên đảo Sentosa. Du lịch đến đây cùng vé máy bay đi Singpore giá rẻ ngoài tham quan nhiều điểm nổi tiếng như Universal Studios Singapore, thuỷ cung S.E.A. Aquarium, công viên nước Adventure Cove Waterpark… Du khách còn được chiem ngưỡng 5 nhà hàng với tổng số sao Michelin lên đến con số 7.


Fratelli – Trattoria and Pizzeria: nhà hàng Ý Fratelli – Trattoria and Pizzeria do hai anh em đầu bếp sao Michelin trứ danh Enrico và Roberto Cerea phụ trách. Một trong những sáng tạo đáng tự hào nhất của bếp trưởng Enrico là món Raviolone nấu với rau Bina, phô mai Ricotta, quét một lớp lòng đỏ trứng gà và nấm Truffle đen. Đến đây cùng vé máy bay giá rẻ của Tiger Air, bạn có thể thưởng thức hai món đặc sản của Ý là Pizza và Trattoria.
Thực đơn ở Fratelli Trattoria chủ yếu được dựa trên các món ăn của Lombardy, một thánh địa cho những người yêu thích hải sản. Tuy nhiên, nhà hàng chỉ phục vụ bữa tối với không gian nhà bếp mở để thực khách có thể xem các đầu bếp làm việc.


Forest: nhà hàng Forest 1 sao Michelin do bếp trưởng nổi tiếng Sam Leong đảm nhiệm. Là một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Singapore, người đã không ngừng hoàn thiện và phát triển ẩm thực Trung Hoa suốt 2 thập kỷ tại Singapore. Tuy là nhà hàng Trung Hoa nhưng bếp trưởng Leong đã tạo nên điểm đặc biệt khi kết hợp với cách bày trí món ăn và cách phục vụ khá Tây. Đây thực sự là một nhà hàng món Hoa cao cấp.

Osia Steak and Seafood Grill: đầu bếp nổi tiếng thế giới Scott Webster cộng tác với bếp trưởng Douglas Tay ra mắt nhà hàng Osia Steak and Seafood Grill với ẩm thực Úc cùng phong cách hiện đại và tinh tế. Bếp trưởng Douglas Tay đã tạo ra những món bò nướng và hải sản ngon tuyệt biến nhà hàng trở thành nơi lý tưởng để có thể chia sẻ bữa ăn ngon với những người thân yêu.
L’Atelier de Joël Robuchon: năm 2003, Joël Robuchon lấy cảm hứng từ sự giản dị của ẩm thực Nhật Bản và không khí sôi động của quầy tasbar Tây Ban Nha, đã cho ra đời nhà hàng Atelier này. Đến nhà hàng cùng vé máy bay giá rẻ của đại lý Tiger Air, du khách sẽ được chứng kiến toàn cảnh các món ăn được nấu nướng như thế nào dưới ánh đèn sân khấu từ các đầu bếp vì bếp trưởng Robuchon đặt bếp ở khu vực trung tâm. Ngoài ra, nhà hàng còn có quầy bar với các loại rượu giúp thực khách khai vị trước bữa ăn. Năm 2016, nhà hàng ẩm thực Pháp theo phong cách hiện đại L’Atelier de Joël Robuchon được trao 2 sao Michelin.
Joël Robuchon: Joël Robuchon tại Resorts World Sentosa là nhà hàng cao cấp chuyên nấu các món Pháp. Những món Pháp rất kinh điển trong nhà hàng được bếp trưởng lừng danh thế giới Joël Robuchon và bếp phó Michael Michaelidis không ngừng tìm tòi và sáng tạo.
Trong nhà hàng có hơn 16 món như món bánh mì nổi tiếng của Robuchon, hay các món phô mai, tráng miệng, kem và trà. Nhà hàng còn có một danh sách rượu với hơn 1.200 thương hiệu nổi tiếng. Joël Robuchon là nhà hàng duy nhất tại Singapore nhận được 3 sao Michelin. 
Nguồn : tigerair.org.vn

0 nhận xét: